Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Khóa và bản quyền phần mềm dự toán Delta

Delta cung cấp bản quyền phần mềm cả khóa cứng và khóa mềm.

Khóa mềm:  Chỉ dùng được cho một máy đã cài đặt

Ưu điểm: Không phải lo mất khóa, hỏng khóa, quên khóa. 
- Mở phần mềm lên là dùng được luôn. Không cần phải rút khóa, cắm khóa.
 Nhược điểm: Không dùng được cho các máy khác khi cần thiết.

Khóa cứng: Khóa cứng tương tự như USB

Ưu điểm: Gọn nhẹ, có thể mang đi mang lại, cắm khóa vào máy nào có cài phần mềm là có thể dùng được.
Nhược điểm: Nhiều người hay quên khi mang theo đi làm, bỏ trong túi quần dễ cho vào chậu quần áo,...

Các loại khóa của Delta

Về hình thức: Khóa Delta thay đổi theo sự phát triển của công nghệ - theo bên cung cấp khóa cứng. Khách hàng Delta đang sử dụng khóa cứng bản quyền của Delta một trong những loại khóa sau:

Khóa Rockey


Khóa Unikey

  hoặc                                      

Và thời gian gần đây Delta cung cấp khóa Donglex



Một số máy khách hàng khi cắm khóa Rockey và Unikey có hiện tượng là cắm mà phần mềm vẫn báo là phiên bản miễn phí. Đây là hiện tượng máy chưa nhận khóa. Khách hàng có thể cài đầy đủ lại drive để máy có thể nhận dạng thiết bị.

Với khóa Donglex thì người dùng yên tâm, tính tương thích cao trên tất cả các máy, các loại window.

Người dùng cắm khóa, bấm F5 ở phần mềm. Bản quyền của phần mềm sẽ báo ở title của phần mềm (xem phần loại bản quyền phía dưới)

Về loại bản quyền

Thông tin về từng loại bản quyền, khách hàng nắm rõ để mua đúng loại sản phẩm bản quyền. Bởi những khách khi mua bản Pro hỏi sao vẫn phải mất phí cập nhật? Sao không giới thiệu tôi từ đầu phiên bản Ultimate.
Với các phiên bản đều được cập nhật đơn giá trọn đời, và các tính năng của phần mềm là tương đương nhau, chỉ khác nhau về thời hạn cập nhật phiên bản.

Phiên bản Professional : 

Miễn phí cập nhật phiên bản mới trong vòng 12 tháng.

Vậy sau 12 tháng thì làm thế nào?

Sau 12 tháng, người dùng chỉ dùng bản mới nhất sau 12 tháng đó. Nếu nhà sản xuất có phiên bản mới, người dùng muốn cập nhật thì trả phí để được nâng cấp sử dụng.



Phiên bản Ultimate

Miễn phí cập nhật phiên bản trọn đời. Nhà sản xuất có phiên bản mới áp dụng nghị định thông tư mới, khách hàng chỉ việc cập nhật, cài đặt và sử dụng. Không băn khoăn khóa mình hết hạn chưa? Hay trình lãnh đạo kí duyệt nâng cấp phiên bản.

Phiên bản One year licence

Bản quyền sử dụng được 1 năm. Hết thời hạn không dùng được phiên bản nữa.

Nếu muốn dùng tiếp, người dùng phải trả phí để được tiếp tục sử dụng phần mềm

Phiên bản Student

Đây là phiên bản dành cho các đối tượng sinh viên dùng cho học tập và nghiên cứu. Phiên bản này giới hạn số lượng công tác trong công trình (<200 công tác)

Bản quyền 20 ngày online cùng Delta

Dành cho khách đang tìm hiểu phần mềm (xem chi tiết bài Đăng ký bản quyền dùng thử 20 ngày)


Phiên bản miễn phí khi chưa cắm khóa

Khi chưa cắm khóa phần mềm sẽ báo phiên bản miễn phí (30 công tác). Người dùng nhớ cắm khóa để có phiên bản bản quyền sử dụng và có được dữ liệu bản quyền chính thống.

Số lượng máy sử dụng khóa

Khóa đơn

Bản quyền cung cấp cho khóa, cắm máy nào dùng máy đó.

Khóa mạng.

Tùy vào số lượng máy đăng ký khi mua bản quyền ( 3 máy trở lên), cắm khóa vào 1 máy (máy chủ) - các máy còn lại - theo số lượng đăng ký kết nối mạng nội bộ với nhau có thể sử dụng bản quyền phần mềm cùng lúc. Việc cung cấp khóa mạng dành cho các doanh nghiệp có nhiều cán bộ làm dự toán có thể giảm chi phí khi mua sản phẩm.



Kiểm tra phiên bản mới

Cùng với sự phát triển của công nghệ, các thông tư - nghị định mới ban hành - cũng như phát triển hoàn thiện các tính năng phù hợp với yêu cầu người dùng - Delta triển khai update các phiên bản phù hợp.

Người dùng vào trang http://xaydung.net.vn/ để theo dõi thông tin và cập nhật phần mềm mới nhất.

Để kiểm tra và cập nhật, chương trình có icon như hình dưới nằm thanh mini tray của window. Có thể ẩn dưới nút bấm nhỏ (nếu máy có nhiều icon của các phần mềm đang chạy)
Bẩm phải chuột để lựa chọn Kiểm tra phiên bản mới.



Câu hỏi thường gặp về khóa:

Q: Tôi cắm khóa bản quyền vào máy, bật phần mềm, chương trình báo bản miễn phí?
A: Trong trường hợp này phải xem xét 2 vấn đề.Về khóa và về bản quyền phần mềm.* Về khóa: Kiểm tra xem khóa đang dùng là khóa gì, hệ điều hành windows cài đặt trên máy tính là gì?.+ Nếu khóa là Unikey hoặc Rockey, cài đặt trên windows 7 - 8 - 8.1 - 10 thì phải có driver cho khóa đi kèm. Tải file đính kèm dưới Driver cho Unikey  Driver cho RockeyVới khóa Rockey cài trên win 32 bit thì chạy ổn. Thường hay lỗi trên win 64 bít.+ Trong trường hợp khóa cắm vào máy không sáng đèn, hoặc sáng đèn - mầu cam, hoặc sáng đèn nhấp nháy. Hoặc khóa bị ẩm ướt, vỡ, dập nát: (khóa bị hỏng) không thể sử dụng được nữa.Để xử lý vấn đề tốt nhất, khách hàng có thể gửi lại khóa cho chúng tôi để lấy khóa mới. Chi phí đổi khóa hiện tại là 300.000 vnđ/1 khóa.* Về bản quyền phần mềm+ Trong trường hợp khóa bản quyền khách mua là các bản thông thường (Pro): Hết thời hạn nâng cấp, người dùng tải bản mới về cài đặt thì chương trình sẽ báo phiên bản miễn phí. Để dùng được bản mới, bạn phải trả phí để nâng cấp phiên bản mới dùng được. Còn nếu chưa nâng cấp, bạn tải lại phiên bản cũ để dùng bản quyền đầy đủ.+ Với bản sinh viên, hay bản 1 năm: khi hết thời hạn dùng bản quyền (12 tháng) chương trình cũng sẽ báo bản miễn phí/

Q: Tôi bị mất khóa phần mềm bản quyền dự toán Delta. Đề nghị cấp lại bản quyền - cấp lại khóa cho tôi

A: Trong trường hợp là khóa mềm - Mỗi máy có một ID, do vậy chúng tôi cung cấp mỗi máy một mã mềm (Dẫy số này người dùng cố gắng lưu trữ bảo quản)Với khóa cứng dạng USB:Mất khóa là điều không may xảy ra - và không mong muốn.Tuy nhiên đây cũng là một trong những trường hợp khá tế nhị để giải quyết vấn đề.Mỗi USB có một ID của khóa - Và có mã khóa của phần mềm. Chúng tôi có phần mềm quản lý khóa.Nếu khách chẳng may mất - chúng tôi có thể khóa lại khóa này.Song có những USB được những người làm dự toán mang đi từ công ty này sang công ty kia, hoặc chuyển từ người này sang người kia, bên đơn vị báo mất - khóa bị chúng tôi khóa lại sẽ thắc mắc.
...Do vậy chúng tôi cố gắng hỗ trợ khách hàng mất khóa với giá ưu đãi nhất có thể. Gọi lại cho chúng tôi để được hỗ trợ và có thông tin cụ thể nhất.

3 nhận xét:

  1. Khóa one year thì giá thế bào bạn

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn,
    Hiện tại phiên bản One Year bên mình phân phối chi phí là 2 triệu vnđ bạn nhé.
    Với phiên bản này, sử dụng số lượng công tác không hạn chế.
    Thời gian cập nhật phiên bản 12 tháng sau mua.
    Sử dụng phiên bản sau 12 tháng nhé.
    Bạn liên lạc số hỗ trợ tổng đài 043 555 8764 để mua hàng nhé.
    Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Đơn giá nhân công theo Thông tư 15/2019/TT-BXD trên địa bàn tỉnh Bắc Giang ko tự tính. Add cho cập nhật đi để ae lập dự toán đc nhanh gọn thuận tiện

    Trả lờiXóa