Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cài đặt phần mềm dự toán Delta - 8.x


CÀI ĐẶT PHẦN MỀM DỰ TOÁN DELTA 8.x

1.                 Tổng quan

Phần mềm DỰ TOÁN DELTA 8.x chạy dưới dạng Excel quen thuộc, phù hợp mọi Window, hướng tới chạy trực tiếp trên nền tảng Window Surface, IOS, Mac. Tương thích mọi hệ điều hành Windows 32 và 64 bit..vv.  Kế thừa và phát huy từ các phiên bản trước của Delta, Delta 8.x hỗ trợ tối đa người làm dự toán, dự thầu, thẩm định và quyết toán. Thao tác cài đặt và sử dụng của Delta tương đối thuận tiện và dễ dàng.

2.                 Bộ cài đặt

Bộ cài đặt của phần mềm dự toán Delta có trong CD khi mua phần mềm hoặc có thể tải về trên trang web của công ty Delta, www.xaydung.net.vn.  Ngay trên trang chủ có lựa chọn: Tải bộ cài đặt

Delta khuyến khích khách hàng tải bộ cài đặt trên trang web công ty. Bộ cài đóng gói theo đĩa CD cài đặt - bản đóng gói tại thời điểm giao hàng. Trong quá trình phát triển có những tính năng mới bộ cài luôn được update server.

Khách hàng tải trên web để có bộ cài đặt mới nhất.




Bấm Tải bộ cài đặt



Chọn phiên bản để tải về máy.

Có thể tải những bộ cài cũ - Với những khách hàng dùng bản Pro muốn tải lại phiên bản đúng - Bấm phần Tải về ở mục dưới.


3.                 Cài đặt phần mềm

File Setup của phần mềm có hình dạng như sau:


Người dùng kích đúp chuột vào biểu tượng trên để tiến hành cài đặt phần mềm. Khi đó một cửa sổ sẽ xuất hiện như sau:



Bấm “Tiếp tục >” màn hình hiển thị:


Bấm nút “Duyệt” để chọn lại đường dẫn cho thư mục cài đặt. Mặc định chương trình C:/Delta80.
Sau đó bấm nút “Tiếp tục”



Tại đây người dùng có thể nhập hoặc (để nguyên theo mặc định) tên hiển thị của phần mềm trong thư mục Start menu của window.
Nếu đang mở một số ứng dụng, hoặc bộ chạy của chương trình, màn hình phía dưới yêu cầu tự động tắt - Hoặc lựa chọn không tắt các ứng dụng đang mở. Để chủ động và tránh sai sót trong quá trình cài đặt. Người dùng nên tắt các ứng dụng đang mở.


Bấm  “Tiếp tục” chương trình tiến hành cài đặt trên máy như hình dưới:




Đợi cho quá trình cài đặt hoàn tất như hình dưới



Lúc này người dùng bấm nút “Hoàn tất” để kết thúc quá trình cài đặt.
Nếu máy đang có bộ cài đặt. Chương trình sẽ hỏi màn hình dưới: Tốt nhất người dùng cho máy khởi động lại để hệ thống nhận diện và làm việc hiệu quả.



Lưu ý:
            Khi kích đúp chuột bắt đầu quá trình cài đặt. Nếu có thông báo sau, người dùng bấm chọn “Run”


Trong quá trình cài đặt nếu chương trình quyét virus hỏi có cho phép chương trình kết nối Internet hay không. Người dùng bấm “Có”.
Nên tắt các chương trình quét Virus trước khi cài đặt vì có một số các phần mềm quét Virus nhận dạng nhầm các file trong bộ cài đặt của phần mềm là Virus, hoặc phải chờ 15s để chương trình quét virus phân tích nhận dạng. Bộ cài đặt chúng tôi đã đóng gói và kiểm tra với tất cả các phần mềm quét Virus trước khi tải mạng, đảm bảo an toàn cho máy người dùng.
Sau khi cài đặt xong ngoài màn hình Desktop của máy tính sẽ xuất hiện biểu tượng chạy của chương trình như sau:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét