Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Hướng dẫn tải đơn giá từ Internet - Phần mềm dự toán Delta




(?) Trên máy tôi chưa có đơn giá của tỉnh? Làm thế nào để có đơn giá để làm

Mặc định Dữ liệu khi cài đặt dự toán Delta - Chương trình chỉ có 2 tỉnh Hà Nội và Hồ Chí Minh. Để tránh dữ liệu không cần thiết trên máy khách hàng.

Tải đơn giá từ Internet để có dữ liệu mới nhất.

(?) Máy tôi hiện không có kết nối Internet - Tôi đang cần đơn giá để làm?

Khi phân phối sản phẩm - Chúng tôi cung cấp đĩa cài, trong đó có đầy đủ dữ liệu đơn giá các tỉnh và đơn giá chuyên ngành.

Người dùng thực hiện tính năng Copy đơn giá từ đĩa CD cài đặt.

(?) Tôi cần đơn giá chuyên ngành Điện?

Dữ liệu Delta có đầy đủ đơn giá của các tỉnh thành và đơn giá chuyên ngành: Văn hóa, biển hải đảo, truyền hình, hầm lò, CNTT, Viễn thông, Công ích, Điện,.....

Người dùng chọn đơn giá tương ứng để làm việc


Thực hiện tải đơn giá theo Video hướng dẫn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét